NC Sex Friend


อื้อ..ด..เดฟ..ฮึ๊กอื้มห์

หลังจากที่มันบอกผมว่าเอากับมันผมต้องเป็นรับยอมรับเลยว่ามันทำให้ใจผมเต้นแรงมือของมันค่อยๆสัมผัสเข้าที่หัวของแกนกายถูวนไปมาจนมันแข็งฟูขึ้นมามันเลื่อนมากุมแกนกายก่อนจะชักขึ้นชักลงไปมา

อ๊ะ..ฮึ๊กมึง..อื้มเร็วอึ๊ก..อีก..อาห์

เดฟมันเร่งตามคำที่ผมขอเสียงร้องที่ผมพยายามกลั้นมันใว้เพื่อไม่อยากให้มันดังจนเกินไป

ร้องออกมา..อื้ม..ห้องกูเก็บเสียง

มันจะรู้ใจผมไปทุกอย่างแบบนี้ไม่ได้นะอาจจะเป็นเพราะผมนิ่วหน้าอยู่หรือป่าว หรือเพราะริมฝีปากที่ขบเม้มใว้

ด..เดฟ..กูจะเสร็จ..อาห์~ 

ผมเสร็จคามือมันที่จับแกนกายผมใว้อยู่น้ำสีขุ่นที่เลอะมือมันเหมือนเป็นตัวช่วยในการเบิกทางได้ดีมันเอานิ้วถูเข้าออกทางช่องทางรัก

ฮึ๊ก..เดฟ..มึงอื้ม..อย่าแกล้ง

กูไม่ได้แกล้งมึงเลย

ไอ่สัตใส่มาสักที..อาห์~

ตอนนั้นอย่าร้องให้กูหยุดล่ะกัน

มันเปลี่ยนจากนิ้วมาเป็นแกนกายที่เตรียมพร้อมเสียบเข้ามาก้นของผมถูกจับแยกเป็นทางกว้างขาที่ถูกจับแยกเยอะกว่ารอบนิ้วอีกข้างถูกพาดใว้ที่บ่าของมันไม่นานร่างกายของผมก็ขยับขึ้นลง ตามจังหวะการสอบสะโพกของมัน

อ๊ะ..มึง..อื้ม..

ซี๊ดดดอาห์..มึง..อาห์แน่นชิบ..อืม..

อ๊ะ..ด..เดฟ..เดฟ..อื้มมม

อาห์..รู้งี้..อื้ม..กูเอามึงตั้งน..นานล่ะ..

อ๊ะ..ฮึ๊ก..ร..แรงๆเดฟ..กูจ..จะอ๊ะห์..

ไม่รู้ว่ามันไปได้แรงมาจากไหนยิ่งผมครางชื่อมันเท่าไหร่แรงกระแทกก็ยิ่งมากขึ้น

หึ..หมดแรงเลยสิมึง

ฮึ๊ก..พ..พอแล้วเดฟ

มันซุกลงมานอนทับหน้าอกเพราะความเหนื่อยล้าจากกิจกรรมรัก

อื้อ..มึงอย่าดูดไอ่เดฟ

กูแพ้แล้ว

ผม งง กับที่มันพูดแต่สายตาที่จ้องผมมามันบ่งบอกว่ามันจริงใจ

แพ้ไรของมึง

กูชอบมึง..ชอบมึงก่อนไอ่คยอมอีก

ม..มึงว่าไงนะ

กูชอบมึง..กูอยากเอามึงป...อืมอื้ม..

มันยังไม่ทันพูดจบประโยคผมก็แปลความหมายของมันออกทุกอย่างผมจูบมันอีกครั้งเป็นจูบที่เร้าร้อนและเหมือนกิจกรรมที่เพิ่งจบไปมันจะเริ่มใหม่อีกครั้ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC sex friend ( หวง )

it'over. 02