NC sex friend ( หวง )

ผมรู้ว่ายังไงคงไม่รอดจากมือมันแน่ๆ ผมถูกดันให้นอนราบไปกับโต๊ะกินข้าว ริมฝีปากที่ถูกจูบซ้ำๆเปลี่ยนเป็นเนิ่นนานและมีน้ำหนักมากขึ้น มือมันทั้งสองค่อยสอดเข้าใต้เสื้อยืดสีเทาลูบวนไปมาก่อนจะค่อยๆเลิกเสื้อขึ้นของผมจนถึงคอ

" ไอ่เดฟ กูหนาว "

" เดี๋ยวมึงก็ร้อนเชื่อกู "

" อื้ม " พอมันพูดจบก็ก้มลงดูดนมเหมือนลูกแมวที่กำลังหิวนมแม่ไม่มีผิด

" ซี๊ด อ..ไอ่เดฟ " ผมสะดุ้งโหยงทันทีเมื่อลิ้นร้อนๆของมันเลีย วนอยู่ที่จุกจนมันแข็งทื่อ ผมแอ่นรับทุกๆสัมผัสของริมฝีปากของมันที่กำลังดูดดุ้นของผมทุกจุด

" หื้ม " มันครางรับเสียงที่ผมเรียก ผมไม่มีแรงตอบมันแล้วมือของผมคล้องคอมันมันทีก่อนจะกดท้ายทอยของมันเพื่อมารับจูบของผมแทนคำตอบ

" อืม อื้ม " เสียงครางในลำคอของผมกับไอ่เดฟดังสลับกันไปมา ผมเริ่มดันหน้าอกมันให้ถอดจูบออกเพราะเริ่มหายใจไม่ทัน

" เหนื่อยอ่อ "

" อืม " ผมตอบพร้อมพยักหน้าให้กับมัน ใบหน้าที่มีเหงื่อของผมถูกเช็ดออกด้วยมือของมัน

" ต่อไปนี้มึงห้ามยิ้มให้ใครอีกรู้ป่าว "

" ทำไม จะให้กูดึงหน้าเหมือนมึงหรอ "

" ก็กูหวง ตามึงก็ของกู จมูกน้อยๆอันนี้ก็ของกู จะปากยู่ๆนี้หรือจะแก้มนิ่มๆแม้กระทั้งกลิ่นมึงก็ของกู ของกูหมดเลย "

" คิดเอง เออเอง ไอ่ควาย "

" หึ ไอ่อาร์ท มึงเจอกูแน่ปากดีแบบนี้หายเหนื่อยแล้วสินะ "

" .... "

" ไอ่นี่ก็ของกู กูมีสิทธิ์แค่คนเดียว " ผมเหลือบมองมันที่กำลังส่งลิ้นหยอกล้อกับช่องทางด้านหลังอย่างสบายใจก่อนจะส่งนิ้วเข้าไปเบิกทางแทน

" อื้ม..เดฟ..กู..ฮึ๊ก " ผมยื่นมือไปกำแกนกายของตัวเองไว้ก่อนจะขยับขึ้นลงตามอารมณ์ของตัวเอง อีกมือที่กำลังขยุ่มกลุ่มผมของไอ่เดฟไว้ไม่นานจากลิ้นถูกเปลี่ยนเป็นแกนกายของมันแทน

" อึก..อ..ไอ่เดฟกูเจ็บ "

" อ๊าห์..มึงอย่าเกร็งดิ "

" อ๊ะ..อื้ม.. " หัวของแกนกายที่ถูวนช่องทางด้านหลังของผมไม่นานก็ถูกเสียบเข้ามา มือของผมคอยดันหน้าท้องของมัน ผมนิ่วหน้ากัดริมฝีปากแน่นเมื่อมันเริ่มขยับแกนกายของมัน

" เดฟ..อื้ม.. "

" อาห์..อาร์ท..ซี๊ดด.. "

" ด..เดฟ..อื้อ..เร็ว..อื้อ..เร็วอีก " ขาทั้งสองข้างผมถูกแยกออกให้กว้างกว่าเดิม มันยิ่งทำให้แกนกายของมันนั้นเข้าลึกยิ่งกว่าเก่า

" อาร์ท..อาห์..มึงแม่งยั่ว "

" อือ...อื้อ... เดฟ..กู..อืม.. " มันมอบจูบให้ผมอีกครั้ง จูบที่แทบจะดูดวิญญาณผมให้หลุดออกมาจากร่าง มือของมันที่คอยบีบก้นของผมไปมาจนมันเริ่มแดงก่ำ จังหวะการขยับเข้าออกของเอวมันเริ่มเร็วขึ้นจนผมแทบจะขาดใจ    เสียงเนื้อที่กระทบกันปนเสียงครางของผมกับมันทำให้ผมต้องหลับตานิ่ง

" อื้อ..อื้อ..ไอ่เดฟ..บ..เบาก่อน..อ๊ะ "

" อาร์ท..ซี๊ด..อา..อาร์ท..อาาาาห์ "

" ไอ่เดฟกูเจ็บ..อึก "

" มึง..อาห์..ถ้าโต๊ะพังกูซื้อให้มึง..อืม..เอง..ซี๊ดด..อ๊ะห์.. "

ผมรับแรงกระแทกไม่ยั้งของมันก่อนที่มันจะหยุดนิ่งไปพร้อมกับน้ำใคร่ของมันที่ปล่อยในช่องทางของผม มันค่อยๆถอดแกนออกช้าๆก่อนจะมอบจูบให้ผมอีกครั้ง และ อีกครั้ง

#sexfriend2jae

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC Sex Friend

it'over. 02