NC บทลงโทษ

" นายเห็นฉันเป็นตัวอะไร "

ผมไม่รู้ว่าคนที่อยู่บนตัวตอนนี้เขากำลังคิดอะไรหรือเจอเรื่องอะไรแต่คำถามร้อยแปดคำถามที่ผมยังไม่มีสิทธิ์แม้จะถามเขาได้เลยสักข้อ

" บอกฉันว่าจะไปหาน้องแต่กลับไปอยู่กับผู้ชายคนอื่นงั้นอ่อ "

และนั้นแหละครับเขากำลังเข้าใจผมผิดแน่ๆแต่ถ้าพูดไปผมจะกลายเป็นคนแก้ตัวหรือป่าว

" เตรียมรับบทลงโทษได้เลย "

ร่างหนามอบริมฝีปากที่เร้าร้อนทันทีดูเหมือนว่าจะไม่มีการขัดขืนจากคนด้านล่างมีแต่เพียงเสียงสะอื้นในลำคอริมฝีปากถูกผละมันออกได้สักพักก็ถูกปิดลงมาใหม่อีกครั้งซ้ำๆ สลับเปลี่ยนซุกไซร้ตามซอกคอ ผิวขาวเนียนเริ่มมีรอยสีแดงตามจุดต่างๆ

ผมไม่มีแม้กระทั้งแรงที่จะต่อสู้อะไรอีกแล้วถ้านี้มันคือสิ่งที่เขาต้องการผมก็ให้มันเขาไม่ใช่คนดีอย่างที่ผมคาดหวังเอาใว้

" อืมมม.. "

เสียงครางต่ำในลำคอดังขึ้นเป็นจังหวะของความพอใจมือหนาค่อยๆลูบไล้พวงแก้มสองข้างเลื่อนเสื้อขึ้นจนสุดแขนก้มหน้าโน้มลงดูดดุ้นเม็ดตุ่มไตอีกมือบีบเค้นนวดขลึงเม็ดของอีกข้างสลับไปมา

" อ๊ะ..อืมม.. "

เสียงครางของคนใต้ร่างดังขึ้นทำให้ร่างหนาปรายตาขึ้นมองสีหน้าของคนที่กำลังเจ็บปวดดวงตาที่ปิดมิดริมฝีปากที่เม้มชิดกันเพื่อไม่ให้เสียงดังขึ้นมือสองข้างที่กำขยุ่มผ้าปูก็ทำให้เขาต้องยกยิ้มก่อนจะค่อยๆเลื่อนกางเกงนอกและในของร่างเล็กลงจนสุดปลายขา

" อ่ะ...อ๊ะห์..เอามันออกปะ..อืมม.. "

นิ้วมือเรียวยาวอุ่นๆเสียบเข้าเบิกทางด้านหลังก่อนจะค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆเพิ่มนิ้วยาวเจ้าอีกนิ้ว ส่วนอีกมือก็ทำหน้าที่จับแกนกายของร่างเล็กขยับขึ้นลงไปมาด้วยความเร็วด้านล่างเริ่มแฉะก่อนจะถอดนิ้วเรียวยาวนั้นออกมา มือหนาจับถอดกางเกงของตนแล้วขยับแกนกายไปพร้อมๆกันทั้งสองข้างเสียงครางดังขึ้นสลับกันไปมาภายในห้อง

" ซี๊ดด..อ่ะห์..อืมม..อ๊ะห์ "

" อ่ะห์อืมมมมม...อ่ะห์.. ซี๊ดดดอ่าห์.. "

ร่างหนาค่อยๆกดแกนกายลงทางช่องทางรักเข้าสลับหยุดจนสุดแกนค่อยๆขยับเข้าออกไปมา ริมฝีปากมอบจูบอันเร้าร้อนให้กับคนใต้ร่างมือหนาคอหยอกล้อเล่นกับตุ่มไตอยู่เสมอ 

" อืม..อืมห์..อืมห์..อืมห์ "

" อืม..อืม..อืมห์.. "

ร่างหนาผละปากและถอดแกนกายออกก่อนจะจับพลิกตัวร่างเล็กหันหลังมือและขาทั้งสองข้างตั้งฉากกันก่อนจะค่อยๆกดแกนกายลงไปอีกครั้งแรงกระแทงที่เน้นเข้ามาทำให้ร่างเล็กหลุดครางจนไม่เป็นภาษา

" อ่าห์..นายคงชะ..อ่าห์..ชอบให้ฉันลงโทษสินะห์.."

" อื้มมมม..อะอ่าห์..ฮึ๊ก..อ๊ะห์..พอ..พอแล้วผมจะอ่ะห์.. "

ร่างเล็กได้แต่สั่นหัวไปมาเพื่อบอกคนที่กำลังกระแทกตนอย่างบ้าครั่งนั้นหยุดแต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผลแรงกระแทกยังคงเกิดขึ้นและเพิ่มความเร็วและจังหวะสุดท้ายน้ำสีขุ่นก็ถูกปลอดปล่อยออกมามือหนาค่อยๆสัมผัสกับแกนกายเล็กนั้นอีกครั้งก่อนจะขยับขึ้นลงตามเดิม

" นายเสร็จแต่ฉันยังอ่าาาาห์..อืม..ซี๊ดดด..อ่าห์

" อ๊ะอืม..อ๊ะห์..ซี๊ดดอืมห์ "

มือหนาจับพลิกตัวมาอีกครั้งก่อนจะเร่งขยับเข้าออกกระแทกโดนจุดกันสันจนในที่สุดน้ำสีขุ่นอุ่นๆก็ถูกปลดปล่อยเต็มช่องทางรักก้มมอบจูบหยาบโลนให้อีกครั้งจังหวะลมหายใจเข้าออกหอบและเหนื่อยล้าก่อนจะค่อยๆถอดแกนกายออกแต่ไม่ใช้ว่ามันจะจบลงเพียงครั้งเดียว..





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC sex friend ( หวง )

NC Sex Friend

it'over. 02