NC อย่าดื้อ (1.1)

  ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ผมควรต้องตอบคำถามพี่เดฟยังไงแค่คำถามในใจตอนนี้ยังตอบไม่ได้เลย

" อื้มมม... "

" อืมมม... "

ริมฝีปากหนาค่อยๆผละออกมือหนาค่อยๆเลื่อนมาสัมผัสกับข้างแก้มเนียนนุ่มนิ้วมือค่อยๆเกลี่ยไปมาอย่างอ่อนโยน

" พี่ไม่มีใครแล้ว..นอกจากหนูคนเดียว "

หัวใจผมตอนนี้มันทรยศผมแล้วครับเต้นแรงแบบนี้ไม่รู้ว่าพี่เดฟจะจับความผิดปกตินี้ได้ไหม

" ถ้าหนูบอกไม่..พี่ก็จะหยุด "

ผมว่าคำถามที่ถามไปมันเสี่ยงมากๆเลยนะถ้าน้องบอกไม่..แล้วผมจะหยุดหรอ ผมอยากมีอะไรกับน้องแค่คนเดียวไปตลอด

ระหว่างรอคำตอบมือหนาค่อยๆปลดกระดุมของคนใต้ร่างอย่างช้าๆผิวขาวเนียนของหน้าอกยิ่งทำให้ความต้องการนั้นมากขึ้นเรื่อยๆ หน้าอกขาวเนียนขยับขึ้นลงถี่ขึ้นเรื่อยๆเพราะลมหายใจที่เริ่มถี่ขึ้น มือหนาปลดกระดุมจนถึงเม็ดสุดท้าย

" พี่เดฟ.. "

ร่างหนาหยุดการกระทำทุกอย่างก่อนจะปล่อยให้ร่างบางเป็นอิสระตามที่บอกใว้

พรึ่บบบบบ

" น..หนู.. "

ร่างบางดึงตัวของร่างหนาล้มลงนอนบนเตียงอีกครั้งกลับเปลี่ยนเป็นตัวเองขึ้นมาอยู่ด้านบนแทนมือน้อยๆรีบปลดกระดุมของคนใต้ร่างออกสิ้นกระดุมสุดท้ายก็โยนเสื้อของคนใต้ร่างและตัวเองลงข้างเตียงอย่างไม่ใยดี

" ผมไม่ได้บอกให้พี่หยุด "

ร่างหนาได้ยินดังนั้นตาก็โตเบิกกว้างก่อนจะหลุดยิ้มออกมามือหนาค่อยๆลูบไล้แผ่นหลังแคบไปมาก่อนจะออกแรงกดลงให้ร่างบางนั้นอยู่ในอ้อมกอด

" รู้ไหม..ว่ามันห้ามใจยากแค่ไหนหื้มม.. "

" แล้วผมห้ามใจเก่งกว่าพี่หรอครับ "

ร่างบางดันตัวเองให้พ้นจากอ้อมกอด สายตาที่จดจ้องกันสื่อความหมายที่ต้องการกันและกัน

" หื้มม..สายตาหนูตอนนี้มันเหมือน..ซี๊ดดด "

ร่างบางไม่ปล่อยให้คนใต้ร่างได้พูดจบริมฝีปากบางก้มลงดูดดุ้นเม็ดตุ่มไตมืออีกข้างทำหน้าที่บีบเค้นใบหน้าของร่างหนาเชิ้ดขึ้นเพราะความเสียวซ่าที่คนรักมอบให้

" ซี๊ดดดอ่าห์..โอ๊ย..อื้มม.. "

ผมว่าควรหยุดน้องก่อนเพราะมันเหมือนผมกำลังจะขาดอากาศหายใจตายก่อนมีอะไรกันก็ได้

" อาห์..หนูพี่ว่า..ซี๊ดด.. "

มือหนาจับกระชับที่หัวไหล่ก่อนจะยกตัวของร่างบางขึ้นเพื่อให้หยุดกรรมรักก่อน

พรึ่บบบบบบบ

" พี่ขอก่อนละกัน "

ร่างหนาเปลี่ยนตัวเองมาอยู่ด้านบน มือหนาจับสะโพกของร่างบางยกขึ้นนาบกับช่วงขาของตน มือที่สั่นพยานามรีบปลดกระดุมกางเกงที่ไม่เคยรำคาญมันเท่านี้มาก่อนจนถึงเม็ดสุดท้ายมือหนารีบดึงกางเกงยีนส์และซับในสีขาวออกให้พ้นๆหน้าไป

" อ๊ะ..เบาๆนะ.. "

" จะพยายามนะเด็กดื้อ "

มืออุ่นสัมผัสเข้ากับแกนกายเล็กขยับขึ้นลงไปมาอย่เป็นจังหวะ ร่างบางเองค่อยๆแอ่นแผ่นหลังขึ้นใบหน้าที่เชิ้ดขึ้นเพราะความเสียวซ่า

" อ๊ะ..ซี๊ดดด..พ..พี่เดฟไวอีก..อ๊ะห์..อีกอื้มม.. "

ใจผมตอนนี้มันเต้นไม่เป็นจังหวะเพราะคนตรงหน้านั้นเซ็กซี่ยิ่งกว่าอะไรผมไม่อยากให้ใครมาเห็นนอกจากผมคนเดียว

" อื้ม..ชอบมั้ย.. "

" อ๊ะห์..อืม..ช..ชอบซี๊ดดด... "

ร่างหนาไม่รอช้ารีบจัดการกางเกงของตัวเองก่อนจะงัดแกนกายออกมา ร่างบางเห็นดังนั้นจึงค่อยๆเอื้อมมือมาสัมผัสกับมัน มือที่เฉียบเย็นรัดกุมใว้แน่นพอดีมือก่อนจะช่วยกันทำหน้าที่กันไปมา

" อ่าาห์..หนู..ซี๊ดด..เร็วอีก..ซี๊ดด "

" พี่เดฟ..อึ๊ก..ใส่มาเลย..อึ๊ก.. "

" ไม่ได้หนูจะเจ็บนะ "

" ฮึ๊ก..ซี๊ดดด..ไม่ไหวแล้ว.. "

มือหนาจับขาของร่างบางนั้นพาดบ่นบ่าก่อนจะสอดนิ้วเรียวยาวใส่ช่องทางรักเพื่อเบิกทางนิ้วค่อยๆขยับเข้าออกไปมาเพิ่มจำนวนและจังหวะขึ้นมาเรื่อยๆช่องทางรักเริ่มกระตุกตามแรง มือหนาจับแกนกายของตัวเองขยับขึ้นลงไปมาสองสามครั้งเพื่อให้ขนาดใหญ่พอดี

" อือออ..ไวๆ..อ๊ะห์.. "

ร่างบางยกสะโพกขึ้นให้แกนกายนั้นเข้าช่องทาฝรักได้ง่ายขึ้น มือหนาค่อยๆกดแกนกายลงดันเข้าไปสลัยกับหยุดเป็นระยะเพื่อให้ร่างบางนั้นชิน มือหนาเข้าจับเอวบางค่อยๆกดแกนกายจนสุดมิดแกน

" หึ..รับมือให้ได้ล่ะกัน..อ่าห์.. "

" ซี๊ดดดด..อื้มม..จุก..ฮื้ออ..พี่เดฟ.. "

ร่างหนาค่อยๆขยับแกนกายเข้าออกอย่างช้าๆต่างจากลมหายใจที่เข้าออกอย่างรวดเร็ว ร่างบางขบเม้มริบฝีปากด้วยความเสียวที่ตนเองได้รับ

" อ๊ะห์..เร็วอือ..ซี๊ดด "

คำเชิญชวนของร่างบางทำให้เขาต้องขยับแกนกายเข้าออกไวขึ้นช่วงรอยถี่ที่เข้ามาทำให้ทั้งสองครางออกมาไม่เป็นภาษาน้ำขุ่นข้นสีใสเริ่มออกมาเปอะเปื้อนช่วงหน้าท้อง แกนกายที่อยู่ด้านในเองก็เริ่มปลดปล่อย

มีต่ออีกอันนะคะ 😚

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC sex friend ( หวง )

NC Sex Friend

it'over. 02